Chín Yeezy Cải thiện 350 V2s vừa được xác nhận vào năm 2020

vào năm 2015, Kanye West đã cam kết đầy tham vọng rằng một ngày nào đó mọi người sẽ có thể có được một cặp Yeezys. Chà, có vẻ như anh ta là một người đàn ông của mình, vì tổng cộng chín Yeezy cải thiện 350 V2 colourways vừa được xác nhận bởi @Pyleaks. Nếu bạn nghĩ rằng năm nay đầy sự cường điệu của Yeezy, hãy đợi cho đến khi bạn nghe những gì trong cửa hàng cho năm 2020!

Theo Sneaker Insider, tất cả chín màu sắc sẽ áp dụng một thẩm mỹ đơn sắc. Đá tất cả là ‘Trái đất’, ‘Marsh’ và ‘Tailgt’. Điều này sau đó sẽ được theo dõi bởi hai phiên bản ‘đen’ và làm tròn với bốn màu sắc khác vẫn chưa được tiết lộ.

Hy vọng tất cả các bản phát hành sẽ được chế tạo từ các công trình Primeknit đầy đủ cho một sự phù hợp giống như sock thoải mái. Bạn cũng sẽ tìm thấy phần đế giữa cải thiện bình thường bên dưới để có được sự thoải mái và đệm, và có thể dải lưới bên sẽ khởi hành, nhưng chỉ có thời gian mới nói.

Trước đây người ta đã có tin đồn rằng đội hình Yeezy cải thiện 350 V2 sẽ kết thúc trong năm nay, nhưng có vẻ như điều đó khác xa với sự thật. Hãy cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ về tin tức này, và đảm bảo rằng bạn giữ nó ở nhà cung cấp duy nhất và chúng tôi sẽ cho bạn biết ngay sau khi nhiều thông tin phát hành xuất hiện!

Leave a Reply

Your email address will not be published.