Đây là cái nhìn cận cảnh đầu tiên của bạn về hình ảnh Yeezy Boost 700 V2 ‘Bệnh viện’

của Yeezy Boost
Một bức tranh bị rò rỉ vừa mới nổi lên của Yeezy Boost 700 V2 ‘Bệnh viện xanh’. Huấn luyện viên đầy màu sắc này, được đồn đại sẽ giới thiệu vào cuối tháng, là một trong những điều để được tiết lộ như một phần của dòng AW19. Nó tham gia cùng một số người khác, bao gồm cả việc phát hành The Winter Yeezy Desert Boot.

Mặc dù những bức ảnh chính thức hài lòng với rất nhiều sự phấn khích, nhưng dường như không phải ai cũng bị thuyết phục sau khi nhìn thấy mới nhất này. Yeezy 700 V2 ‘Bệnh viện xanh’ ban đầu được cho là tương tự như đường màu ‘muối’. Thay vào đó, nó dường như tối hơn nhiều cũng như việc sử dụng vật liệu tương tự dường như là duy nhất trên cặp này. Dường như vải bạt khó khăn hơn thay thế cho sự phù hợp nhẹ truyền thống của Yeezy 700 V2. Một người sử dụng đã viết, “Người đàn ông này trông rất tốt hơn nhiều trong các bức ảnh sản phẩm lol!”;

Hình ảnh qua @yeezysason2
Mặc dù có phản ứng áp đảo, nhu cầu về người hướng dẫn tập thể dục chunky này luôn ở mức cao. Khi Kanye West tuân thủ thành công của nhiều bản phát hành bán hàng năm nay, ‘Bệnh viện xanh’ sẽ không có câu hỏi nào được tìm kiếm.

Để biết thêm thông tin cập nhật về những giọt giày đặc biệt nhất, hãy chắc chắn tải xuống ứng dụng nhà cung cấp duy nhất.

Hình ảnh thông qua adidas

Leave a Reply

Your email address will not be published.