Supreme được thiết lập để giảm một loạt các tees in chiết trung cho mùa thu năm 2021

sau tin tức rằng Supreme X Nike Shox Ride 2 đang giảm vào mùa xuân tới, tối cao hiện đã đưa ra một bản xem trước ở phạm vi mùa thu năm 2021 dự kiến ​​sẽ giảm nó tuần. Hỗn hợp chiết trung có một loạt các kiểu logo và các kiểu in, tất cả đều xuất hiện trong một loạt các màu sắc và màu sắc.

Trên toàn bộ lựa chọn, chúng tôi thấy tổng cộng 8 kiểu áo phông mới cho mùa thu 2021 tuần 7. Nổi bật so với các bổ sung hiện tại, chúng tôi có một tài liệu tham khảo về “bụng”, một bộ phim tội phạm năm 1998 với sự tham gia của cả DMX và NAS. Chiếc áo phông có một phần tĩnh từ bộ phim với bộ đôi được thắp sáng bởi đèn nền màu xanh.

Hình ảnh bằng phương tiện tối cao
Ở những nơi khác, chúng tôi thấy chiếc áo phông của đơn vị hỗ trợ, một tác phẩm thể hiện tác phẩm của nghệ sĩ graffiti và nhà thiết kế graffiti có trụ sở tại Brooklyn. Chiếc áo phông này hoàn thành với một bản in đậm phía trước và phía sau. Ngoài ra, một tác phẩm từ in lớn, một tác phẩm nghệ thuật skull, một chiếc xe đua bị sập, Charlie Brown cầm một cây đàn guitar và một người tối giản có một logo tối cao theo phong cách Trung Quốc đều được giới thiệu trên tees tương ứng.

Bộ sưu tập được thiết lập để giảm vào thứ năm ngày 7 tháng 10 vào thời điểm bình thường là 11 giờ sáng. Trong một tin tức khác, Travis Scott x Dior Front Front Một vấn đề hiện tại nhất của tạp chí.

Hình ảnh bằng phương tiện tối cao

Leave a Reply

Your email address will not be published.